Chủ Nhật, 28/4/2024
Bình Dương triển khai Cuộc thi viết về tấm gương “Dân vận khéo”

​Cuộc thi do Ban Dân vận Trung ương phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam không vi phạm các quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật Báo chí và các quy định pháp luật hiện hành.

Tác phẩm dự thi là các sản phẩm báo chí có nội dung về tấm gương dân vận khéo đã được đăng và phát trên các loại hình báo chí gồm: Báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử. Thông qua các tác phẩm báo chí, phát hiện, phản ánh một cách sinh động, trung thực, có sức truyền cảm về những tấm gương dân vận khéo là các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua dân vận khéo, có đóng góp tích cực trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị ở các địa phương, cơ sở và phạm vi cả nước.

Thời gian phát động Cuộc thi từ ngày 13/10/2017, năm 2018 và 2019 sẽ tổ chức chấm sơ khảo, chọn bài vào vòng chung khảo và sơ kết Cuộc thi. Năm 2020 sẽ tổ chức chấm chung khảo, tổng kết và trao giải Cuộc thi vào dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2020).

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Lộc - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí triển khai sâu rộng nội dung Cuộc thi đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang nhân dân, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn tỉnh. Trong đó các cơ quan thông tấn báo chí quan tâm đến công tác tuyên truyền, phát động phóng viên tham gia viết về các tấm gương điển hình dân vận khéo. Bên cạnh đó, Ban Dân vận các huyện, thị, thành phố tích cực làm tốt công tác tuyên truyền nội dung Cuộc thi, đồng thời tiến hành rà soát, thống kê, lập danh sách các tập thể cá nhân điển hình trong phong trào thi đua dân vận khéo để cung cấp cho phóng viên, các cơ quan báo chí tuyên truyền.

Nguồn: binhduong.gov.vn, 5/4/2018

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất