Chủ Nhật, 8/9/2024
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2024

Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2024 có quy mô 300 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, hội chợ là nơi để các doanh nghiệp, hợp tác xã, các chủ thể OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành trong cả nước có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo điều kiện đưa các dịch vụ, hàng hóa sản xuất trong nước đến người tiêu dùng và kết nối vào kênh phân phối trong cả nước.

Các sản phẩm trưng bày, bán trong hội chợ là nông sản, thực phẩm chế biến, các sản phẩm nông nghiệp sạch, đồ dệt may, da giày, hàng tiêu dùng, thiết bị điện - điện tử, sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh các hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm, hàng hóa, hội chợ còn có các hoạt động văn nghệ, chương trình ca nhạc hàng đêm, trở thành điểm vui chơi, giải trí cho người dân địa phương và khu vực lân cận.

Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2024 diễn ra từ ngày 01 đến ngày 08/7/2024 tại Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, đường Võ Văn Kiệt, phường V, thành phố Vị Thanh./.

Dưới đây là một số sản phẩm trưng bày, bán tại hội chợ. Ảnh: Y. Linh

 
 
 
 

Phương Hoa

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất