Chủ Nhật, 8/9/2024
Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp tỉnh Hậu Giang lần thứ IV năm 2025

Cuộc thi nhằm mục đích phát huy tinh thần khởi nghiệp, tìm kiếm những ý tưởng, dự án kinh doanh mới sáng tạo của các cá nhân, nhóm cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh; tạo điều kiện phát huy khả năng tư duy, đổi mới sáng tạo, hình thành và phát triển những ý tưởng mang lại hiệu quả thiết thực, những sản phẩm ứng dụng thành công trong cuộc sống; Kết nối cộng đồng khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh; tạo sân chơi, môi trường giao lưu lành mạnh cho cá nhân, tổ chức mong muốn khởi nghiệp, học tập những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích trong quá trình khởi nghiệp, là cơ sở quan trọng để lựa chọn, giới thiệu những dự án có tính khả thi tham gia các cuộc thi về khởi nghiệp mang tầm khu vực, quốc gia; Tạo kết nối những ý tưởng, dự án với nhà đầu tư để hình thành và phát triển các ý tưởng, góp phần khơi dậy tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh.

Lĩnh vực dự thi bao gồm các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thuộc các lĩnh vực kinh tế - xã hội nói chung, trong đó ưu tiên các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực: Công nghiệp, Nông nghiệp, Đô thị và Du lịch.

Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam trong và ngoài tỉnh Hậu Giang có ý tưởng và dự án khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phù hợp với quy định của pháp luật (dự án đang trong quá trình triển khai trên địa bàn tỉnh Hậu Giang). Có thể đăng ký theo cá nhân, nhóm ý tưởng hoặc tổ chức.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 4/2025 đến hết tháng 6/2025 với thời gian cụ thể là: Vòng sơ khảo (Thi viết), thời gian chấm vòng sơ khảo: 01 - 15/4/2025; Vòng Bán kết (Thi thuyết trình):  từ 16 - 17/5/2025;  Vòng Chung kết (Thi thuyết trình):  từ 13- 14/6/2025.

Thời gian đăng ký và nhận bài thi từ ngày 13/5/2024 đến hết ngày 31/01/2025.

Bài dự thi được trình bày trên giấy (có file mềm đính kèm), trình bày thông qua PowerPoint hoặc Video clip.

Các ý tưởng, dự án dự thi gửi về Ban Tổ chức bằng hình thức nộp trực tiếp, thông qua đường bưu chính hoặc gửi về địa chỉ email: binhtt.skhđt@haugiang.gov.vn; điện thoại 02933.878.872.

Địa điểm nhận bài đăng ký dự thi: Sở Kế hoạch và Đầu tư, số 07, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Thanh Lan


Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất