Thứ Sáu, 20/9/2024
Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" sẽ được tổ chức tại TP. Vị Thanh

Chương trình đã đi qua 40 tỉnh, thành trên cả nước và giúp đỡ hơn 300 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được đến trường, với số tiền hỗ trợ hơn 9 tỷ đồng. Ngoài ra, chương trình đã kêu gọi góp sức của 196 nghệ sỹ, cùng các nhà tài trợ, nhà hảo tâm và quý khán giả chung tay tiếp sức cho các em, với số tiền hơn 3 tỷ đồng.  



 

Tại Hậu Giang, Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” dự kiến sẽ được tổ chức ghi hình tại thành phố Vị Thanh từ ngày 16 - 18/8/2024. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan và các sở, ngành của tỉnh đi khảo sát thực tế hoàn cảnh gia đình từng học sinh và ghi hình thực hiện các phóng sự; Chương trình sẽ công khai số tài khoản của gia đình học sinh được hỗ trợ để các nhà tài trợ, các tấm lòng hảo tâm trực tiếp hỗ trợ, ủng hộ lâu dài. Chương trình cũng sẽ tổ chức 02 đêm văn nghệ với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng và phối hợp cùng tỉnh tổ chức gian hàng giới thiệu sản phẩm của các bên để phục vụ người dân. Chương trình sẽ lan tỏa tình yêu thương để hỗ trợ, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời đây cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá về đất và người Hậu Giang.



 

Chương trình sẽ có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng như: MC, nghệ sỹ Quyền Linh, hoa hậu Thùy Tiên, vận động viên Ánh Viên, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung…


 

HG

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất