Thứ Tư, 8/5/2024
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở Quảng Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà các gia đình chính sách ở xã Quế Phú. Ảnh: Trúc Hà

Nghĩa trang liệt sĩ xã Quế Phú được xây dựng ngày 27-7-2017 theo hình thức xã hội hóa với tổng vốn đầu tư xây dựng trên 12,7 tỉ đồng. Nơi đây đã quy tập 1.200 ngôi mộ của các liệt sĩ của xã từ các nơi đưa về an nghỉ. Đây cũng là công trình để cán bộ, người dân xã Quế Phú tưởng nhớ những anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tại buổi nói chuyện với lãnh đạo chính quyền và nhân dân địa phương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, chúng ta có được ngày hôm nay chính là nhờ sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng.

Thủ tướng đánh giá cao sự đóng góp của tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã chung tay tu bổ các di tích lịch sử, văn hóa, các đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ trên mọi miền Tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng gửi lời cảm ơn và thăm hỏi ân cần đến các gia đình liệt sĩ, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh... ở xã Quế Phú nói riêng và cả nước nói chung nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Theo Báo Biên Phòng

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất