Thứ Tư, 24/4/2024
Kỳ họp thứ nhất, HĐND tỉnh Ninh Bình khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh, Bí thư các huyện ủy, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc, đại diện Thường trực HĐND, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố.

 
Ra mắt các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch và thành viên UBND tỉnh Ninh Bình,
nhiệm kỳ 2016-2021.
 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIII khẳng định: Bước vào nhiệm kỳ 2016-2021, bên cạnh những thuận lợi, nhiệm vụ đặt ra cho HĐND tỉnh Ninh Bình khóa XIV là rất nặng nề, trọng tâm là thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ tỉnh và để thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra, đòi hỏi toàn Đảng, toàn quân và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm chính trị cao nhất; trong đó, HĐND, UBND và từng cá nhân các vị đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV cần phải năng động, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để xứng đáng với sự tin cậy của cử tri và nhân dân trong tỉnh.

Tại kỳ họp, HĐND tỉnh đã tiến hành bầu cử các chức danh: Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trưởng ban, Phó Trưởng ban của HĐND; Chánh Văn phòng HĐND tỉnh bằng hình thức bỏ phiếu kín. Theo đó, ông Trần Hồng Quảng, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh được bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh khóa XIV.

Kỳ họp đã tiến hành bầu các chức danh: Chủ tịch, Phó Chủ tịch và ủy viên UBND tỉnh; Hội thẩm nhân dân của Tòa án nhân dân tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021, bằng hình thức bỏ phiếu kín. Theo đó, ông Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khóa XIII được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND tỉnh khóa XIV. HĐND tỉnh cũng bầu các chức danh thành viên UDNB tỉnh khóa XIV, gồm 19 người; bầu Hội thẩm nhân dân của Tòa án nhân dân tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021, gồm 21 vị. HĐND tỉnh cũng đã xem xét tờ trình, đề án và thông qua Nghị quyết về việc thành lập Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình cùng việc đổi tên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình thành Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình.

Nguồn: nhandan.com.vn, ngày 16/6/2016

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất