Thứ Năm, 9/5/2024
Xây dựng bộ chỉ tiêu điều tra, thu thập thông tin thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số

Thực hiện kế hoạch thu thập thông tin thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số, trong thời gian qua, Trung tâm thông tin Ủy ban Dân tộc đã chủ động tổ chức xin ý kiến các Vụ, đơn vị, các thành viên Ban Giám sát tham gia ý kiến vào các chỉ tiêu cần thu thập thông tin, số liệu từ các Bộ ngành, địa phương.

Tại cuộc họp, sau khi nghe báo cáo về các phương án triển khai thực hiện việc thu thập của Trung tâm thông tin, các đại biểu tham dự đã cùng nhau thảo luận, trao đổi, đề xuất các phương pháp thu thập phù hợp. Qua đó xác định tính khả thi và tham gia ý kiến đối với từng chỉ tiêu cụ thể.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng yêu cầu Trung tâm thông tin tiếp tục chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan bổ sung, hoàn thiện các chỉ tiêu cần thu thập; hoàn thiện phương án thu thập dựa trên các ý kiến đóng góp tại cuộc họp; xây dựng biểu mẫu báo cáo các chỉ tiêu phù hợp để sớm đưa vào triển khai; xây dựng dự toán chi tiết cho các hoạt động thu thập thông tin năm 2015.

Nguồn: cema.gov.vn/Ngọc Ánh, 3/7/2015

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất