Chủ Nhật, 28/4/2024
Hải Dương: Phát động hưởng ứng Cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo”
Cuộc thi là một hoạt động thiết thực kỷ niệm 88 năm và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020);   kỷ niệm 70 năm ngày Hồ Chủ tịch viết tác phẩm “Dân vận”. Đây cũng là một đợt sinh hoạt chính trị, văn hóa - xã hội sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác dân vận trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế.

Đối tượng là tất cả công dân Việt Nam nếu không vi phạm pháp luật đều được tham gia. Tác phẩm đã được đăng tải và có thể đã được giải thuộc thể loại: báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử. Nội dung phản ánh trung thực, sinh động những gương tập thể và cá nhân, các mô hình điển hình trong công tác dân vận khéo trong thực hiện các phong trào ở địa phương. Cuộc thi sẽ được tổng kết trao giải vào dịp kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/2020).

Tại cuộc phát động, BTC đã nhận được sự hưởng ứng, quyết tâm tham gia, thể hiện trách nhiệm xã hội của các nhà báo cùng tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong tỉnh.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Hội nhà báo tỉnh cũng mong muốn các cơ quan báo chí, hệ thống các cơ quan làm công tác dân vận trong tỉnh sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức triển khai sâu rộng tới các địa phương trong tỉnh về mục đích và Thể lệ cuộc thi để nhiều người biết và tham gia. /.

Nguồn: haiduongtv.com.vn, ngày 12/4/2018

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất