Chủ Nhật, 19/5/2024
Gặp mặt cán bộ Hội LHTN Việt Nam các thời kỳ

Đến dự, có các đồng chí: Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư; các đồng chí Ủy viên T.Ư Đảng: Hoàng Bình Quân, Trưởng Ban Đối ngoại T.Ư; Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; Phan Văn Mãi, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bến Tre; Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Nguyễn Phi Long, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam; các đồng chí nguyên Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam và cán bộ, nguyên cán bộ làm công tác Hội các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Phi Long đã ôn lại truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Đồng thời, nhấn mạnh: 60 năm qua, cùng với sự lớn mạnh của phong trào thanh niên Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam đã trở thành một tổ chức xã hội rộng lớn, thu hút, tập hợp đông đảo các tầng lớp thanh niên phấn đấu vì hoà bình và sự phồn vinh của đất nước.

“Với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam đã đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên, bồi dưỡng, cổ vũ các thế hệ thanh niên, hội viên hăng hái tham gia các phong trào, thi đua lập thành tích xuất sắc trong chiến đấu, lao động sản xuất và học tập, ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam yêu nước, đi theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam”, anh Nguyễn Phi Long nêu rõ.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Phi Long đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, cán bộ Hội qua các thời kỳ. Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam đương nhiệm khẳng định, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ cán bộ đi trước, phát triển Hội LHTN Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quốc Phong đã trao tặng hoa và quà chúc mừng Hội LHTN Việt Nam nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống. T.Ư Hội LHTN Việt Nam cũng đã tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên là Chủ tịch T.Ư Hội các thời kỳ; tặng hoa chúc mừng các doanh nhân tiêu biểu, nguyên là lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam các thời kỳ nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Nguồn: nhandan.com.vn, ngày 13/10/2016

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất