Thứ Sáu, 3/5/2024
Đồng chí Trương Thị Mai thăm, chúc mừng Lễ Phục sinh Tổng Giáo phận Hà Nội

 Đồng chí Trương Thị Mai tặng hoa chúc mừng Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn nhân dịp Lễ Phục sinh 2018

Đại diện Ban Dân vận Trung ương, đồng chí Trương Thị Mai chúc Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội và gửi lời chúc tới các chức sắc, chức việc, tu sĩ và đồng bào Công giáo một mùa Lễ Phục sinh có nhiều sức khỏe, an lành, hạnh phúc, niềm tin và hy vọng.

Tại buổi gặp, đồng chí Trương Thị Mai vui mừng chia sẻ với Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn về kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong năm 2017 và 3 tháng đầu năm 2018. Trong thời gian qua, Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến các vấn đề xã hội, trong đó ngân sách quốc gia đã dành 2/3 chi cho những vấn đề xã hội như: an sinh xã hội, các chính sách xã hội… , vì vậy đời sống Nhân dân cả nước tiếp tục có nhiều đổi thay tích cực, đặc biệt là người nghèo.

Đồng chí Trương Thị Mai trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Giáo hội Công giáo Việt Nam nói chung, của Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn và đồng bào Công giáo thuộc Tổng Giáo phận Hà Nội đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước, nhất là trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Nhân dịp này, đồng chí Trương Thị Mai mong muốn và đề nghị trong thời gian tới Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn, Giáo hội Công giáo Việt Nam và đồng bào Công giáo cả nước tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước, theo tinh thần Thư Chung của Hội đồng Giám mục Việt Nam năm 1980 “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc đồng bào”.

Thay mặt các vị chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo Tổng Giáo phận Hà Nội, Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu phát triển của đất nước và cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và những ghi nhận tích cực của Ban Dân vận Trung ương đối với Tổng Giáo phận Hà Nội. Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn khẳng định: Đồng bào Công giáo Hà Nội sẽ đoàn kết, đồng hành cùng dân tộc, ủng hộ những bước tiến vững chắc của đất nước.

Phan Thanh

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác