Thứ Sáu, 20/9/2019
Đề xuất tiếp nhận phản ánh của người dân qua Facebook

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông mở rộng kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân từ mạng xã hội Facebook bằng hình thức lập Fanpage cho hệ thống 1022 (https://www.facebook.com/1022tphcm/).

Với phương thức này, người dân có thể sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để kết nối với Fanpage của hệ thống 1022. Fanpage của hệ thống 1022 cho phép người dân truy cập và cung cấp thông tin phản ánh sự cố hạ tầng kỹ thuật xảy ra trên địa bàn thành phố. Những thông tin phản ánh sẽ được tổng đài viên kiểm duyệt, lọc những thông tin chính xác, nhập vào hệ thống và xử lý như các kênh tiếp nhận thông tin khác. Sau đó, tổng đài viên sẽ cập nhật kết quả lên Fanpage của hệ thống 1022 để người dân theo dõi.

Theo SGGP

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất