Thứ Sáu, 10/5/2024
Chung khảo cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng (lô-gô) Dân vận

 Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương cùng Ban Giám khảo, Tổ Thư ký cuộc thi. Ảnh: Thanh Nam

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương cùng các đồng chí Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương: Nguyễn Văn Hùng, Hà Ngọc Anh, Nguyễn Lam cùng đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Ban Dân vận Trung ương.

Cuộc thi sáng tác mâu biểu trưng (lô-gô) Dân vận được phát động từ tháng 3/2015, hạn cuối là ngày 30/6/2015. Sau thời gian phát động đã có 334 tác phẩm dự thi của các tác giả, nhóm tác giả từ các vùng miền trên cả nước. 

Sau các vòng chọn bằng hình thức bỏ phiếu, Ban Giám khảo đã chọn được một số mẫu để đi tiếp vào vòng trong. Trong thời gian tới, các mẫu này sẽ tiếp tục được lựa chọn để  Trưởng Ban Giám khảo có cơ sở, căn cứ để trình Lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương và Ban Giám khảo quyết định về mẫu biểu trưng của Ban Dân vận Trung ương và các tác phẩm đoạt giải.

Cuộc thi do Ngân hàng Thương mại cổ phần công thương Việt Nam (VietinBank) hỗ trợ.

Đây là một trong những hoạt động của Ban Dân vận Trung ương hướng tới Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2015).

Bích Quyên

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất