Thứ Sáu, 10/5/2024
Lãnh đạo Ban Dân vận TW tiếp đoàn đại biểu Mặt trận Lào
 
Đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận TW trao tặng bức tranh kỷ niệm
cho đoàn đại biểu cấp cao Mặt trận Lào xây dựng đất nước
 

Đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận TW đã tiếp và tổ chức tiệc chiêu đãi đoàn. Trước đó, đồng chí Nguyễn Thế Trung, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận TW; các đồng chí lãnh đạo các vụ, đơn vị của Ban Dân vận TW đã đón tiếp, trao đổi kinh nghiệm về công tác dân vận với đoàn.

Tại buổi gặp, thay mặt lãnh đạo Mặt trận Lào xây dựng đất nước, đồng chí Tông Dơ Tho, Phó Chủ tịch Thường trực Mặt trận Lào trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam và đặc biệt là lãnh đạo Ban Dân vận TW dành cho Mặt trận Lào thời gian qua, đặc biệt qua chuyến thăm này. Đồng chí Tông Dơ Tho cũng giới thiệu nhanh về tình hình đất nước Lào, về hoạt động của Mặt trận Lào trong thời gian qua và những điểm tương đồng trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của hai cơ quan. Chúc mừng những thành tựu quan trọng mà ngành dân vận Việt Nam đạt được trong thời gian, đồng chí Tông Dơ Tho và đoàn đại biểu Mặt trận Lào mong muốn tiếp tục được hỗ trợ, giúp đỡ, học tập thêm nhiều kinh nghiệm công tác dân vận của Việt Nam trong thời gian tới.

Đồng chí Hà Thị Khiết rất vui mừng trước những thành tựu mà Nhà nước, Mặt trận và nhân dân Lào dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân cách mạng Lào đã đạt được thời gian qua. Đồng chí Hà Thị Khiết đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của đoàn đại biểu cấp cao Mặt trận Lào tại Việt Nam cũng như buổi làm việc với Ban Dân vận TW; coi đây là minh chứng sinh động, thể hiện tình cảm, mối quan hệ hợp tác, hữu nghị toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam – Lào tiếp tục vun đắp và ngày càng lớn mạnh.

PN

Gửi cho bạn bè

Xem nhiều nhất