Thứ Sáu, 26/4/2024
Chi nhánh Viettel Phú Thọ: Kinh doanh gắn liền với công tác xã hội

So với các doanh nghiệp trên địa bàn, chi nhánh Viettel có “tuổi đời” còn khá trẻ nhưng đây là tập thể trẻ năng động nhạy bén, có bản lĩnh vững vàng dám đối mặt và vượt qua những thách thức trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của mình.

Trong những năm qua, Chi nhánh Viettel Phú Thọ đã thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ điện thoại đường dài 178, dịch vụ điện thoại di động 098, dịch vụ điện thoại cố định và Internet. Hiện tại mạng lưới điện thoại di động đã phủ sóng 13/13 huyện, thị, thành với tổng số 685 trạm di động 2G, 3G đã phát sóng, quang hòa 74% đến cấp xã. Doanh thu của Chi nhánh ngày càng tăng.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, Chi nhánh Viettel Phú Thọ đặc biệt coi trọng công tác xã hội. Tại Phú Thọ, Chi nhánh Viettel là một trong số các đơn vị có nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, chung tay vì cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động trợ giúp người nghèo, tặng quà cho các đối tượng chính sách và làm công tác từ thiện xã hội như: tặng quà tết cho người nghèo, trao xe lăn cho thương bệnh binh, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, xây nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ơn và cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh…. Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng dành một số tiền tham gia các hoạt động về nguồn như: công đức, xây dựng và tu bổ Khu Di tích Lịch sử Đền Hùng, Đền Mẫu Âu Cơ trị giá trên 170 triệu đồng; tài trợ biển Led Đền Hùng trị giá gần 2 tỉ đồng; hệ thống biển bảng tuyên truyền đường phố trị giá trên 250 triệu đồng; tài trợ xây dựng trường Tiểu học tại Đoan Hùng trị giá 1 tỉ đồng; hỗ trợ lũ lụt cho Cẩm Khê và Hạ Hòa 200 triệu đồng… Số tiền ủng hộ lấy từ nguồn quĩ phúc lợi và đóng góp của cán bộ công nhân viên Chi nhánh.

Để có được điều đó, Chi nhánh Viettel Phú Thọ luôn thực hiện chủ trương của Tập đoàn là kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, nêu cao tinh thần tương thân tương ái của dân tộc nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội cụ Hồ” trên mặt trận mới. Vì vậy, trong những năm qua phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh quan tâm, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chỉ thị, hướng dẫn và kế hoạch cấp trên. Bằng sự ủng hộ của đơn vị, Chi nhánh đã góp phần chung tay làm vơi đi phần nào khó khăn, giúp các gia đình vươn lên trong cuộc sống. Qua việc thực hiện công tác xã hội của đơn vị còn góp phần giáo dục cho cán bộ, công nhân viên ý thức được lòng yêu nước, thông cảm với những mất mát, sự hy sinh to lớn không gì bù đắp được của những bậc cha, anh đi trước, giúp họ phấn đấu rèn luyện tốt hơn trong môi trường hiện nay để trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

Những đóng góp tích cực trong công tác xã hội, giúp đỡ hỗ trợ người nghèo của Chi nhánh Viettel Phú Thọ trong thời gian qua đã tạo thêm động lực, góp phần cùng các cơ quan, ban, ngành và chính quyền địa phương thực hiện tốt chủ trương bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn, qua đó khẳng định uy tín, thương hiệu, vị thế của một doanh nghiệp quân đội năng động, nhạy bén trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Hà Giang

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất