Thứ Tư, 24/4/2024
Viettel Quảng Bình ký kết nghĩa với xã Gia Ninh

 

Chương trình kết nghĩa nhằm xây dựng mối quan hệ gắn bó, mật thiết, lâu dài giữa Viettel Quảng Bình với chính quyền, đoàn thể và Nhân dân xã Gia Ninh trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội của địa phương và nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai đơn vị để đảm bảo chương trình kết nghĩa; phối hợp tổ chức các phong trao văn hóa, văn nghệ, thê dục thể thao và các hoạt động xã hội, tạo sự gắn kết giữa hai đơn vị góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, sản xuất kinh doanh.

Theo nội dung ký kết, Viettel Quảng Bình sẽ hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức công nghệ thông tin cho cán bộ xã và các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn; giới thiệu và cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong các tổ chức, đơn vị, trường học trên địa bàn. UBND xã Gia Ninh chú trọng vận động tuyên truyền cán bộ và Nhân dân thực hiện nghiêm về quản lý Nhà nước trong lĩnh vực viễn thông, tham gia tích cực vào các hoạt động, dịch vụ của Viettel.

Hai bên phối hợp thực hiện có hiệu quả các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Xóa đói giảm nghèo” và các chương trình nhân đạo, từ thiện cũng như tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Viettel Quảng Bình đã ký cam kết phối hợp thực hiện với UBND xã Gia Ninh; Hội phụ nữ cơ sở Viettel Quảng Bình cũng đã ký kết nội dung kết nghĩa với Trường tiểu học số 1 Gia Ninh.

Dịp này, Viettell Quảng Bình đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh suất sắc, học sinh đạt giải các kỳ thi HSG cấp huyện, cấp tỉnh của Trường tiểu học số 1 Gia Ninh, nhằm khuyến khích đồng viên các em cố gắng vươn lên trong học tập.

Ngọc Khang

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất