Thứ Sáu, 17/5/2024
Bình Dương: Hội nghị phổ biến chính sách, pháp luật về tôn giáo cho chức sắc, chức việc các hệ phái Cao đài trên địa bàn tỉnh
Lãnh đạo các hệ phái Cao đài chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương.

Tham dự Hội nghị có gần 300 đại biểu là chức sắc, chức việc của 5 hệ phái Cao đài trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hội nghị đã được nghe ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh trình bày những quan điểm, chính sách tôn giáo của Đảng và pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo của Nhà nước; những nội dung cơ bản của quản lý nhà nước về hoạt động tôn giáo cũng như các thủ tục hành chính cần thiết đối với các hoạt động tôn giáo của chức sắc, đối với sinh hoạt tôn giáo của tín đồ.

Tại Hội nghị, ông Trần Đức Thịnh giới thiệu mục đích, ý nghĩa chính trị của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, quyền và nghĩa vụ công dân trong bầu cử. Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương cũng đề nghị các vị chức sắc, chức việc của các hệ phái Cao đài trên địa bàn tỉnh Bình Dương động viên bà con tín đồ phát huy quyền dân chủ, trực tiếp đi bầu cử để lựa chọn những người đủ tiêu chuẩn, có đức, có tài để bầu vào Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Nguồn: btgcp.gov.vn/Lâm Sang, 15/4/2016

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất