Thứ Sáu, 17/5/2024
Cao Đài Minh Chơn đạo tổ chức Đại hội Đại biểu nhơn sanh lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Đến dự Đại hội có ông Trần Tấn Hùng, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ và lãnh đạo các ban ngành Trung ương. Về phía tỉnh Cà Mau có ông Lê Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cùng đại diện ban, ngành các cấp tỉnh Cà Mau; Lãnh đạo Ban Tôn giáo các tỉnh Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng; đại diện Cao đài các phái trong khối giao lưu, các tôn giáo bạn và hơn 600 đại biểu đại diện cho 49 Họ đạo Cao đài Minh Chơn đạo về tham dự Đại hội.


 Ông Lê Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Ban Dân vận Tỉnh ủy,
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Cà Mau tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân tại Đại hội


Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết Chương trình hoạt động Hành đạo lần thứ IV nhiệm kỳ 2011 – 2016, phương hướng Hành đạo lần thứ V nhiệm kỳ 2016 – 2021; thông qua Hiến chương sửa đổi, bổ sung và suy cử Chức sắc Thượng hội, Ban Thường trực mới gồm 12 vị, Đầu sư Thái Tăng Tinh (Trần Đức Tăng) tiếp tục được suy cử làm Trưởng ban Thường trực Hội thánh.

Phát biểu chúc mừng tại Đại hội, ông Trần Tấn Hùng, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ đã nghi nhận và đánh giá cao những thành tựu của Hội thánh Cao đài Minh Chơn đạo trong nhiệm kỳ qua, ông cũng mong trong nhiệm kỳ mới với truyền thống “Phụng đạo Yêu nước”, gắn bó đồng hành cùng với dân tộc Hội thánh Cao Đài Minh Chơn đạo sẽ đạt được những thành tự tốt đẹp hơn nữa, góp sức cùng với đồng bào cả nước xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh theo phương châm nước “ Nước vinh, Đạo sáng”.

Nhân dịp này Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có những thành tích đóng góp tích cực trong chương trình hoạt động hành đạo nhiệm kỳ qua.../.

Nguồn: btgcp.gov.vn/Thanh Trạng, 26/3/2016


 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất