Thứ Bảy, 20/4/2024
Đồng chí Trương Thị Mai tiếp Đoàn Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam
 
 Quang cảnh buổi tiếp


Cùng dự buổi tiếp có đồng chí Nguyễn Lam, Phó Trưởng Ban và đại diện lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Văn phòng và Vụ Tôn giáo, Ban Dân vận Trung ương.

Tại buổi tiếp, thay mặt Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam, Linh mục Trần Xuân Mạnh, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký gửi lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc, thành công tới lãnh đạo Ban, cán bộ, chuyên viên Ban Dân vận Trung ương.

Linh mục Trần Xuân Mạnh cho biết: Thời gian qua, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam đã vận động hơn 7 triệu giáo dân trong cả nước sống tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm giữa lòng dân tộc theo đường hướng của Hội đồng Giám mục Việt Nam, là người Công giáo tốt đồng thời là người công dân tốt. Là một tổ chức xã hội, tổ chức thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đại diện cho phong trào yêu nước của người Công giáo, Ủy ban Đoàn kết Công giáo là cây cầu nối giữa đạo và đời, giữa giáo hội với xã hội.

Linh mục Trần Xuân Mạnh mong muốn Ban Dân vận Trung ương nói riêng, các cơ quan của Đảng, Nhà nước nói chung tiếp tục giúp đỡ Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

 
Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tặng quà chúc Tết Ban Dân vận Trung ương 


Ghi nhận và cảm ơn những đóng góp to lớn của Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam đối với đất nước và đồng bào Công giáo, đồng chí Trương Thị Mai nhấn mạnh: Trong những năm qua, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam đã hoàn thành tốt trách nhiệm là cầu nối, tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa Mặt trận Tổ quốc và hệ thống chính trị đối với Công giáo. Thông qua Ủy ban, các cơ quan của hệ thống chính trị đã truyền tải thông tin, quan điểm của Đảng, Nhà nước đến đồng bào Công giáo.

Năm 2017, đất nước đạt được nhiều thành tựu trên tất cả lĩnh vực trong đó có sự đóng góp của đồng bào Công giáo. Ủy ban Đoàn kết Công giáo đã thể hiện rõ vai trò trong việc động viên đồng bào Công giáo tham gia tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng cũng như đóng góp chung cho sự phát triển của đất nước.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Trương Thị Mai chúc linh mục Trần Xuân Mạnh và các vị trong Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của Công giáo cũng như sự phát triển chung của đất nước…

Tin và ảnh: Hà Thanh

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất