Thứ Năm, 25/4/2024
Kon Tum: Ký kết triển khai Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ cơ quan hành chính nhà nước

Tại buổi lễ, các đơn vị thống nhất nội dung ký kết bao gồm: Tổ chức điều tra xã hội học, giám sát quá trình triển khai điều tra xã hội học và kết quả điều tra xã hội học tại các huyện, thành phố; tổng hợp và phân tích dữ liệu điều tra xã hội học, xây dựng báo cáo kết quả đo lường sự hài lòng; công bố kết quả đo lường sự hài lòng; thông tin tuyên truyền, mục đích nội dung triển khai đo lường sự hài lòng và kết quả chỉ số sự hài lòng.

Theo nội dung ký kết, các đơn vị trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm, quyền hạn của mỗi bên, thực hiện đúng chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau nhằm phản ánh kịp thời tâm tư nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của công dân đến Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp.

Thông qua Chương trình, các cơ quan nhà nước nắm được chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan, đơn vị hành chính trên địa bàn tỉnh, để từ đó xác định các biện pháp phù hợp khắc phục tồn tại, cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức. Đồng thời, nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân, tổ chức trong việc chấp hành quy định của pháp luật về thủ tục hành chính và giúp cán bộ, công chức, người giải quyết thủ tục hành chính nhìn nhận lại kết quả công việc mà mình đã thực hiện, xác định hướng hoàn thiện trong thời gian tới...

Văn Phúc

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất