Thứ Năm, 25/4/2024
Quảng Trị tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết-Tết biên cương”

 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Đồng hành với phụ nữ biên cương” giai đoạn 2018-2020 do Hội LHPN Việt Nam và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng triển khai.

Với mục tiêu chăm lo Tết cho phụ nữ biên cương, động viên cán bộ chiến sĩ biên phòng,  chương trình “Xuân đoàn kết- Tết biên cương” có nhiều hoạt động gắn với việc chăm lo thiết thực đời sống của bà con các dân tộc vùng biên giới như xây dựng công trình dân sinh, tặng quà Tết cho đồng bào.

Tới chia vui với bà con xã A Ngo, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời chúc Tết đến bà con trong xã và các chiến sĩ bộ đội biên phòng trên địa bàn. Phó Chủ tịch nước mong muốn bà con xã A Ngo cùng với nhân dân vùng biên giới nước Lào sống gắn bó, vui Tết, cùng đoàn kết xây dựng biên cương bền vững.  

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước đã tặng 150 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng tặng 130 suất quà, trong đó 50 suất cho phụ nữ nghèo; tặng 50 suất học bổng và 30 suất quà cho nhân dân nước bạn Lào…

Thế Phong/chinhphu.vn

 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất