Chủ Nhật, 12/5/2024
Hơn 2.000 cử tri Quảng Bình hoàn thành bầu cử sớm
Cử tri là đồng bào Vân Kiều bỏ phiếu bầu cử

Sáng 20/5, 13 khu vực bỏ phiếu thuộc 3 xã ở 2 huyện Quảng Ninh và Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tiến hành bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, sớm hơn hai ngày so với ngày bầu cử chung trong toàn quốc.

Sáng sớm, già làng Hồ Trước, ở bản Ploang, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã có mặt tại Nhà văn hóa của bản để kiểm tra lại mọi thông tin có liên quan đến bầu cử và tiếp tục thông báo cho bà con cử tri trong bản mình.

Già làng Hồ Trước bộc bạch: “Ngày hôm nay, bà con dân tộc Vân Kiều đi bầu cử vui lắm. Chúng tôi muốn bầu những người có đức, có tài ra làm lãnh đạo, giúp cho bà con chúng tôi có cuộc sống no đủ hơn”.

Không riêng gì già làng Hồ Trước mà toàn bộ cử tri ở điểm bầu cử số 7 thuộc bản Ploang, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh đều hăng hái đi bầu cử. Bà con chọn bầu những người có đức, có tài vào cơ quan dân cử.

Bà Nguyễn Thị Thi, cử tri thôn Ploang, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, phấn khởi cho biết, bà và người dân trong thôn đã đi bầu từ sáng. Hy vọng những người được bà con lựa chọn sẽ là những người có hiểu biết, thương yêu người dân, đặc biệt là bà con Vân kiều, có nhiều giải pháp để giúp cải thiện đời sống của bà con.

Trong ngày bầu cử sáng nay, tỉnh Quảng Bình có 13 khu vực bỏ phiếu với hơn 2.000 cử tri thuộc các xã Tân Trạch, Thượng Trạch, huyện Bố Trạch và Trường Sơn, huyện Quảng Ninh. Đây là những địa phương vùng núi xa, đi lại khó khăn. Đến cuối giờ sáng nay, 100% cử tri các xã này đã hoàn thành bỏ phiếu bầu cử./.

Nguồn: vov.vn, ngày 20/5/2016

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất