Thứ Hai, 29/4/2024
Hà Nội tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân tộc đối với đội ngũ cán bộ cơ sở

 Đ/c Nguyễn Ánh Dương Phó trưởng Ban Dân tộc và Đ/c Nguyễn Văn Dũng phó hiệu trưởng trường cán bộ Dân tộc trao chứng chỉ cho các học viên.

Đến dự và khai giảng lớp học có các đồng chí: Nguyễn Ánh Dương – Phó Trưởng Ban Dân tộc thành phố, Tiến sĩ, Nguyễn Văn Dũng –  phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Dân tộc - Ủy ban Dân tộc cùng với các đồng chí trong ban tổ chức lớp học và toàn thể các học viên của các xã vùng dân tộc thiểu số miền núi. Lớp học đã được nghe 10 chuyên đề liên quan đến công tác dân tộc và việc triển khai thực hiện các chính sách dân tộc trên địa bàn thành phố Hà Nội do các đồng chí giảng viên là phó Giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên công tác tại  Ủy ban Dân tộc và trường Cán bộ Dân tộc truyền đạt. Trong quá trình học, trường đã tổ chức cho các học viên viết thu hoạch. Trên cơ sở kết quả bài thu hoạch và ý thức tham gia học tập của các học viên, Ban tổ chức lớp đã xem xét và đề nghị Hiệu trưởng trường Cán bộ Dân tộc tặng giấy khen đối với 20 học viên đã có nhiều cố gắng trong việc tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác dân tộc năm 2015.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, Ban Dân tộc Thành phố và trường Cán bộ Dân tộc đã trao chứng chỉ cho 98  học viên đạt yêu cầu. Thông qua lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác dân tộc lần này, đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp xã vùng dân tộc thiểu số của Thủ đô đã được trang bị thêm các kiến thức về công tác dân tộc và việc triển khai thực hiện các chính sách dân tộc trên địa bàn để từ đó vận dụng vào công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc ở địa phương mình một cách thiết thực, hiệu quả./.

Nguồn: bandantochanoi.gov.vn/Lê Thanh Hà, 

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất