Thứ Năm, 25/4/2024
Đồng chí Trương Thị Mai thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh Thừa Thiên - Huế

 
Đồng chí Trương Thị Mai tới thăm, tặng quà tại
Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh Thừa Thiên - Huế

Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh Thừa Thiên - Huế đang nuôi dưỡng và chăm sóc 22 người có công cô đơn không nơi nương tựa, trong độ tuổi từ 60 - 80. Tại Trung tâm, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đã ân cần thăm hỏi, gửi lời tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình chính sách về những hy sinh xương máu và đóng góp to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. 

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai khẳng định: Công tác chăm sóc thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng là nhiệm vụ cao quý, là tình cảm, ân nghĩa được Đảng, Nhà nước luôn luôn coi trọng, là trách nhiệm của Nhà nước và toàn xã hội. Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai mong muốn, các thương binh cùng gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, gương mẫu trong cuộc sống và tích cực tham gia các hoạt động góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. 

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai biểu dương cán bộ, công nhân viên Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh Thừa Thiên - Huế về những kết quả đạt được trong công tác thời gian qua. Trung tâm cần phát huy thành tích, kinh nghiệm đã có, làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo các thương bệnh binh, người có công với cách mạng, nhằm bù đắp phần nào những tổn thất, mất mát của người đi trước. 

Cùng ngày, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đã đến thăm, tặng quà 2 gia đình thương binh tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế là bà Trương Thị Chỉnh (91 tuổi, thương binh mất 61% sức khỏe) và ông Trương Văn Thùy (68 tuổi, thương binh mất 81% sức khỏe)./. 

Nguồn: dangcongsan.vn, 26/7/2018

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Xem nhiều nhất