Thứ Bảy, 20/4/2024
Quảng Bình: Bàn giao nhà ở cho bà con dân tộc thiểu số ở bản Hà Nôông

 Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh
trao quà cho bà con dân tộc thiểu số ở bản Hà Nôông (xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa)

 

Bà Hồ Thị Phuông năm nay 60 tuổi, là người dân tộc Khùa. Hoàn cảnh bà đặc biệt khó khăn, chồng mất sớm, không có con, nhà ở thì dột nát. Trước hoàn cảnh của bà Hồ Thị Phuông, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, LĐLĐ tỉnh đã quyên góp được 50 triệu đồng để xây dựng một căn nhà sàn cho bà. 
 
Phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương tinh thần, trách nhiệm của cán bộ và nhân dân xã Dân Hoá đã xây dựng và sớm hoàn thành ngôi nhà cho bà Hồ Thị Phuông đúng kế hoạch đề ra.
 
Đồng chí nhấn mạnh, ngôi nhà thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh và địa phương, đồng thời yêu cầu các cấp, ngành, địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ bà con dân tộc thiểu số để họ sớm cải thiện đời sống và mong muốn bà con nỗ lực tăng gia sản xuất, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn.
 
Cũng tại lễ bàn giao, Ban Dân vận Tỉnh ủy và LĐLD tỉnh đã trao những phần quà gồm các vật dụng sinh hoạt hàng ngày cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở bản Hà Nôông.

 

Nguồn: baoquangbinh.vn, 9/8/2018

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất