Thứ Sáu, 26/4/2024
Viettel Phú Thọ bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Phù Ninh

 Lãnh đạo Viettel Phú Thọ trao biểu trưng”Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình anh Nguyễn Quang Vinh
Tới dự buổi bàn giao nhà có đồng chí: Dương Hoàng Hương - TUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, huyện Phù Ninh và Viettel Phú Thọ.
Phát biểu tại buổi bàn giao nhà, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Dương Hoàng Hương đánh giá cao sự giúp đỡ, ủng hộ của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội Viettel và Viettel Phú Thọ trong thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội Viettel nói chung và Viettel Phú Thọ nói riêng tiếp tục có nhiều hoạt động an sinh xã hội, nhất là quan tâm tới các đối tượng người có công, hộ đặc biệt khó khăn. Qua đó nhằm động viên, giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất.
Đồng chí đề nghị chính quyền và nhân dân xã Lệ Mỹ và huyện Phù Ninh tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ để gia đình anh Nguyễn Quang Vinh và những gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Anh Nguyễn Quang Vinh là tư vấn viên thuộc Viettel huyện Phù Ninh. Gia đình anh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mẹ anh mất sớm, một mình anh phải nuôi em gái bị bệnh.

Ngôi nhà mới xây của gia đình anh Nguyễn Quang Vinh có diện tích trên 75m2 với tổng trị giá trên 200 triệu đồng. Trong đó Viettel Phú Thọ hỗ trợ 80 triệu đồng. Số tiền còn lại do chính quyền, đoàn thể địa phương và anh em trong dòng họ, bà con nhân dân trong khu, xã ủng hộ, giúp đỡ. Sau 6 tháng xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện để gia đình anh ổn định cuộc sống.
Đây là “Ngôi nhà 100 đồng” thứ 2 trên địa bàn tỉnh được Viettel Phú Thọ hỗ trợ xây dựng với số tiền 80 triệu đồng/ngôi nhà.
“Ngôi nhà 100 đồng” là chương trình từ kết quả cuộc thi “ Hiến kế tặng Đoàn” do Trung ương Đoàn phát động, được Ban Thanh niên quân đội phát động trong toàn quân. Với ý nghĩa kêu gọi mọi cán bộ, đoàn viên thanh niên mỗi ngày tiết kiệm 100 đồng để xây dựng nhà cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Huyền Trang

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất