Thứ Sáu, 26/4/2024
Huyện ủy Kim Bảng sơ kết 3 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”

 Quang cảnh Hội nghị

Thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo", Huyện ủy Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đã quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các văn bản hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh. Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Trong thực hiện tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, công tác phối hợp, kiểm tra, giám sát, chú trọng xây dựng và nhân rộng các mô hình điểm, các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực đời sống, xã hội. 3 năm qua, toàn huyện đã xây dựng được 545 mô hình, điển hình tập thể, cá nhân. Trong đó có 215 mô hình, điển hình cấp huyện, 330 mô hình, điển hình cấp cơ sở. Nhiều mô hình đã phát huy hiệu quả thiết thực, thể hiện tính năng động sáng tạo, vai trò tiền phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên và có sức lan tỏa, rộng khắp như: Mô hình “Dân vận khéo" trong sản xuất nông sản sạch, vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới, giải phóng mặt bằng, cải cách thủ tục hành chính, học tập và làm theo Bác.... Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Phát huy kết quả đã đạt được, thời gian tới, Huyện ủy Kim Bảng tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo". Xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến mang tính khả thi, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị, tăng cường kiểm tra, giám sát, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, phát huy hiệu quả công tác dân vận chính quyền trong tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt Chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước và thực hiện các nhiệm cụ chính trị của địa phương.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và 12 cá nhân có có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Dân vận khéo"./.

Nguồn: hanam.gov.vn, ngày 21/8/2018

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Xem nhiều nhất